0

Có rất nhiều lí do khiến trang của bạn chỉ xuất hiện Adsense PSA (quảng cáo công), dưới đây là một danh sách các lí do thường gặp:1) Hệ thống của Google Adsense chưa thu thập thông tin toàn bộ các trang của trang web của bạn.
Các trình thu thập thông tin của Google Adsense cần nhiều thời gian hơn. Nếu Google trước đó chưa thu thập thông tin cho trang web của bạn, có thể mất tối đa 48 giờ hoặc lâu hơn trước khi các trình thu thập thông tin của họ tập hợp nội dung từ trang đó. Trong lúc đó, các quảng cáo bạn thấy có thể là các quảng cáo PSA hoặc các quảng cáo chỉ hơi liên quan. Sự liên quan sẽ tăng theo thời gian.

Để quảng cáo của bạn có thể xuất hiện sớm nhất có thể bạn nên đưa trang mình lên Google Search Engine.
2) Trang của bạn có thể chứa nội dung nhạy cảm:
Hệ thống của Google Adsense có những trình lọc nhất định để bảo vệ những khách hàng quảng cáo của họ khỏi việc quảng cáo trên những trang mà có thể được hiểu là có nội dung tiêu cực… Mặc dù bản chất của nội dung của bạn có thể không trùng với bất cứ điểm nào trong các loại đó, tại nhiều thời điểm sự nhấn mạnh của một vài chủ đề nhạy cảm trên một trang có thể ra hiệu cho các máy chủ của Google Adsense phân phối những quảng cáo SPA đến trang đó.

3) Tài khoản của bạn có thể không được chấp thuận hoặc đang chờ xem xét.
Để xác định trạng thái của đơn đăng ký của bạn, hãy thử đăng nhập tại www.google.com/adsense bằng cách sử dụng địa chỉ email và mật khẩu mà bạn gửi lên cùng đơn đăng ký.

4) Trang web của bạn đã hạn chế quyền truy cập nhờ sử dụng một sự ngăn chặn robots.txt.
Nếu trang web của bạn đang sử dụng một tệp robots.txt, trình thu thập thông tin của Google Adsense có thể bị chặn không cho thu thập thông tin những trang web của bạn. Trên những trang mà Google Adsense không thể thu thập thông tin hoặc hiểu được nội dung của trang, những quảng cáo SPA có thể được hiển thị, mà bạn sẽ không nhận được bất kỳ khoản thu nhập nào từ chúng.

Nếu bạn muốn cấp cho trình thu thập thông tin của họ có thể truy cập các trang của bạn, bạn có thể làm như sau:
Chỉ việc thêm hai dòng sau vào đầu tệp robots.txt của bạn

User-agent: Mediapartners-Google*
Disallow:

Thay đổi này sẽ cho phép Robot của Google Adsense thu thập thông tin nội dung của trang web của bạn và cung cấp cho bạn những quảng cáo Google có liên quan nhất cho các trang của bạn.

Để biết thêm thông tin về quy tắc của Robot, bạn có thể đến: http://www.robotstxt.org

5) Trang web của bạn sử dụng các khung.
Các trình thu thập thông tin của Google AdSense không thể làm cho các quảng cáo phù hợp với nội dung trang web của bạn khi mã quảng cáo AdSense được đặt trong một khung riêng biệt với nội dung chính của trang web của bạn. Quan trọng là phải đặt mã quảng cáo vào cùng một khung với nội dung chính của các trang web của bạn để Adsense có thể phân phát các quảng cáo được hướng mục tiêu đến nội dung trang web của bạn.

6) Đơn vị quảng cáo được thiết lập để chỉ hiển thị các quảng cáo hình ảnh:
Kho quảng cáo hình ảnh cho nội dung của bạn có thể bị hạn chế vào thời gian này; nếu bạn chọn để không hiển thị các quảng cáo văn bản trong một đơn vị quảng cáo, Adsense sẽ hiển thị các PSA trong đơn vị đó khi không sẵn có các quảng cáo hình ảnh có liên quan. Để tránh hiển thị các PSA, tôi khuyên bạn nên chọn hiển thị cả những quảng cáo văn bản lẫn hình ảnh.

7) Trang web của bạn có thể không có đủ nội dung.
Có thể trên trang web của bạn không có đủ thông tin để các trình thu thập thông tin của Adsense xác định nội dung của các trang của bạn. Do đó, họ có thể gặp khó khăn trong việc xác định các quảng cáo có liên quan để hiển thị trên các trang của bạn. Lưu ý rằng các trình thu thập thông tin của adsense không thể lấy được ý nghĩa từ:

* các tệp audio và video (.wma, .mpeg, .mov)
* các tệp mp3 (.mp3)
* các hình ảnh (.jpeg, .bmp)
* các đoạn phim Macromedia Flash
* các Ứng dụng Java (Java Applets)

Trong các trường hợp như vậy, bạn nên cho vào thêm nhiều nội dung khác với những tệp nói trên hơn trên trang web của bạn.

8) Có quá nhiều URL được thêm vào danh sách lọc trong tài khoản của bạn.
Nhiều khi nếu bạn thêm quá nhiều URL vào danh sách lọc của bạn, Google Adsense có thể không còn những quảng cáo khác có để hướng mục tiêu đến nội dung của bạn. Do đó, bạn có thể bắt đầu thấy ít quảng cáo có liên quan hơn hoặc các quảng cáo SPA trên các trang web của bạn.

9) Nội dung trang web của bạn phần lớn là bằng một ngôn ngữ không được hỗ trợ:
Nếu mã AdSense được đặt trong các trang với nội dung chủ yếu là một ngôn ngữ không được hỗ trợ, các quảng cáo SPA hoặc các quảng cáo trong một ngôn ngữ khác sẽ xuất hiện.

10) Mã quảng cáo của bạn đã bị sửa đổi:
Nếu mã AdSense được sửa đổi một cách thủ công, chẳng hạn như thay đổi chiều rộng hoặc chiều cao của đơn vị quảng cáo hoặc ID của bạn, Adsense có thể hiển thị các quảng cáo dịch vụ công cộng.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Mong sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ các bạn để giúp hoàn thiện nội dung bài viết hơn..
Chúc các bạn có 1 ngày vui vẻ!
 

Nguồn: http://crazyboy89.blogspot.com/2008/01/v-sao-bn-ch-c-qung-co-cng-psa.html

Post a Comment

 
Top