0
 

Hầu hết các trang web chia sẻ ảnh trực tuyến đều hỗ trợ làm slideshow. Tuy nhiên các kiểu thể hiện ảnh như trình trình diễn Microsoft PowerPoint hoặc hơn thế một chút. Với công cụ flash được giới thiệu qua bài viết này, bạn có thể tạo một slideshow độc đáo, không "đụng hàng" với những blog mà bạn thấy (hay tạo slideshow từ www.slide.com).
 

1. Slideshow 3D xoay vòng, vòng tròn và xếp như bậc thang:

Thủ Thuật Blog đã từng giới thiệu hai kiểu này, bạn có thể xem tại đây.


 

Slideshow xếp bậc thang


2. Slideshow hình khối lập phương:


Bạn có thích ảnh của mình có hình khối lập phương không? Click vào đây để mở trang làm việc. Đợi một chút trang làm việc sẽ hiện ra, bây giờ hãy bấm Browse chọn hình và click Upload để đưa hình lên. Kích thước ảnh sẽ được đưa về 200 x 200, bạn chỉ có thể sử dụng các ảnh có phần mở rộng .jpg, .png và .gif. Hãy quan sát ảnh tạo thành một khối và chuyển động. Nếu đã ưng ý hãy nhấn Copy HTML code để lấy mã.
 

Tương tự như vậy nhưng ở thực đơn FancyCub bạn có thể đưa sáu ảnh khác nhau cho sáu mặt của khối.




Xem hiển thị trên Yahoo! 360 tại đây.

Cám ơn bạn đã ghé ThuThuatBlog.com. Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết này vui lòng nhấn Post a Comment phía cuối. Nếu muốn nhận bài viết mới qua email hãy đăng ký địa chỉ ở khung bên phải. Để ghé thăm lại, bạn có thể nhấn vào thực đơn Favorites (Internet Explorer) hoặc Bookmark (Mozilla Firefox) lưu lên trình duyệt hay Bookmark kế dưới đây lưu lên các trang chia sẻ trực tuyến. Ngoài ra bạn có thể đọc bài viết bằng các công cụ đọc tin Feed. Tôi hy vọng bạn tìm thấy những thủ thuật thú vị từ trang này.

Post a Comment

 
Top