0

Như các bạn đã biết, CSS đang được sử dụng rất rộng rãi để thiết kế giao diện cho các website, các blog. Với sự bùng nổ về blog như hiện nay thì nhu cầu cá nhân hóa một blog để thể hiện cái tôi của mình cho không bị trung với ai là rất lớn. Tuy vậy, không phải ai cũng làm được điều này, đơn giản vì không phải ai cũng biết về CSS và tài liệu về CSS bằng tiếng Việt hiện nay còn khá ít. Đa số những người học CSS đều phải tìm kiếm và đọc các nguồn tài liệu bằng tiếng nước ngoài.

Với mong muốn góp một phần nhỏ bé trong thời đại bùng nổ blog, Phamen xin giới thiệu một vài kiến thức cơ bản về CSS giúp bạn chỉnh sửa và cá nhân hóa giao diện cho blog của mình.

 

Tài liệu này sẽ mang tới cho bạn một số cơ bản để giúp bạn tạo hay chỉnh sửa lại Layout, Theme cho blog của bạn. Phamen không có tham vọng và cũng không đủ khả năng để giới thiệu toàn bộ các kiến thức về CSS, mà chỉ giám giới thiệu với các bạn những kiến thức căn bản và cần thiết nhất để chỉnh sửa theme hay layout cho một số loại blog sử dụng như: Wordpress, Blogger, Opera, Yahoo! Mash, v.v..

Kiến thức của tôi còn nhỏ bé và cần phải học hỏi từ các bạn rất nhiều. Kính mong các bạn đóng góp ý kiến để tôi hoàn thiện thêm các kiến thức của mình. Phamen luôn chờ mong ý kiến đóng góp của các bạn.

Xin chân thành cảm ơn và chúc các bạn thành công!

Post a Comment

 
Top